Tổng hợp các loại giường gội dưỡng sinh tốt nhất thị trường

Khi muốn tiến hành mở mô hình spa gội đầu dưỡng sinh, bạn nên tìm hiểu kỹ về các vật dụng cần thiết cho cơ sở của mình. Ngoài các loại giường spa thông thường, giường gội đầu dưỡng sinh cũng rất quan trọng. Hãy cùng tiến hành tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này để bạn có thể chọn được loại tốt nhất cho spa của mình nhé!

Kích thước của giường gội dưỡng sinh là bao nhiêu?

Thông thường, kích thước giường gội đầu dưỡng sinh chuẩn khoảng 190cm x 70cm x 70cm. Những con số này giúp chiếc giường vẫn giữ được sự gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích. Nhưng dù vậy, khách hàng vẫn có thể nằm rất thoải mái và được thư giãn hoàn toàn khi gội đầu. Ngoài ra với những đặc thù của thiết kế và dịch vụ, bạn có thể tuỳ chỉnh kích thước cho phù hợp với không gian Spa của mình.

Nhờ vào sự nhỏ gọn ấy mà bạn có thể sắm cho mình khoảng 2 chiếc giường nếu bạn mở một spa nhỏ. Còn nếu spa của bạn có quy mô rộng rãi thì cứ thoải mái sắm khoảng 3 đến 4 giường để có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Kết cấu của giường gội dưỡng sinh.

  • Khung giường: Khung giường được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên Sồi,thông dầu, xoan đào, gỗ công nghiệp, kim loại sơn tĩnh điện,… Bề mặt gỗ được phủ những lớp sơn Pu hay Inchem bền đẹp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đệm nằm: Dày 8-10cm bao gồm mút Việt Nhật bề mặt sử dụng da công nghiệp màu sắc đa dạng phục vụ tất cả yêu cầu khắt khe nhất. Đảm bảo đủ tiêu chí về thẩm mỹ và độ bền theo năm tháng.
  • Bồn gội đầu: là một trong những bộ phận quan trọng chậu rửa là phần không thể thiếu trong giường gội dưỡng sinh. Tùy vào yêu cầu của khách hàng và môi trường sử dụng chúng tôi sử dụng bồn nhựa và bồn sứ kết hợp vòi rửa và vòi hoa sen với 2 đường nước nóng lạnh.

    Tổng hợp các mẫu giường gội dưỡng sinh cao cấp

    Dù đã biết về các tầm quan trọng và các lợi ích của giường gội đầu dưỡng sinh nhưng có nhiều người vẫn chưa biết nên mua loại giường nào. Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại giường với các mẫu mã rất đa dạng. Để giúp cơ sở của mình có tính thẩm mỹ, bạn nên tìm loại giường có thiết kế phù hợp với phong cách trang trí của spa.

    Giường gội đầu có bồn gội thiết kế bằng sứ

    Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong các loại giường gội đầu dưỡng sinh. Kiểu thiết kế này phù hợp với phong cách hiện đại, giúp spa của bạn có được sự sang trọng và nâng cao sự chú ý của khách hàng.

    Giường Gội Dưỡng Sinh 2in1 - Khung Gỗ Thông Vàng
    Giường Gội Dưỡng Sinh 2in1 – Khung Gỗ Thông Vàng
    Giường Gội Dưỡng Sinh 2in1 - Khung Gỗ Thông Vàng 3
    Giường Gội Dưỡng Sinh 2in1 – Khung Gỗ Thông Vàng 3
    Giường Gội Dưỡng Sinh 2in1 - Khung Gỗ Thông Vàng Có Hộp Tủ
    Giường Gội Dưỡng Sinh 2in1 – Khung Gỗ Thông Vàng Có Hộp Tủ

    Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong các loại giường gội đầu dưỡng sinh. Kiểu thiết kế này phù hợp với phong cách hiện đại, giúp spa của bạn có được sự sang trọng và nâng cao sự chú ý của khách hàng.

    Ngoài ra, các loại giường gội đầu có bồn sứ thường được thiết kế theo phong cách tối giản. Sản phẩm này lắp đặt theo kích thước nhỏ gọn nhất có thể nên chắc chắn sẽ phù hợp với mọi diện tích.

    Ngoài những yếu tố trên, giường gội đầu có bồn bằng sứ còn có nhiều ưu điểm khác giúp nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Cụ thể, khung của giường tuy nhỏ gọn nhưng vẫn được thiết kế rất chắc chắn và có khả năng chịu lực cao.

    Bồn sứ của giường được làm bằng loại sứ cao cấp với thiết kế bắt mắt. Không chỉ vậy, loại bồn này còn dễ lau chùi và không khiến cho bạn phải lo lắng về các vết ố vàng. Đặc biệt, khi vào mùa lạnh thì bồn bằng sứ có khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Chính vì vậy mà spa của bạn vẫn luôn có được sự sang trọng và luôn đảm bảo được chất lượng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0963035122