Setup Spa – Tư Vấn Vận Hành Spa Chuyên Nghiệp Trọn Gói

TẠI SAO CẦN TƯ VẤN SETUP SPA?

Theo một nghiên cứu của Hiệp hội Spa quốc tế, năm 2015, có tới 120,000 cơ sở spa trên toàn cầu, đạt doanh thu lên tới 99 triệu đô la. Mỹ là quốc gia có số lượng tiệm spa lớn nhất thế giới với 21.000 cơ sở, doanh thu đạt 16 triệu Đô la. Mức độ tăng trưởng bình quân của thị trường là 5,66% tình từ 2017 đến 2021.

Theo các chuyên gia làm đẹp, thẩm mỹ, vào năm 2030, mức độ tăng trưởng của ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp / sức khỏe có thể tăng đột biến. Tại sao lại có sự tăng trưởng đột biến này? Đó là tình trạng căng thẳng trong công việc, cuộc sống sẽ tăng lên chưa từng thấy. Mọi hoạt động kết nối giữa công việc / cuộc sống diễn ra 24/7, ranh giới giữa công việc và cuộc sống gần như không còn. Đến năm 2030, có đến 80% dân số sẽ sinh sống tại các đô thị lớn và nhu cầu làm đẹp, thư giãn / chăm sóc sức khỏe tăng lên là điều hiển nhiên.

Các tiệm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, spa sẽ là nơi để con người có thể tách rời khỏi sự hỗn loạn của cuộc sống hàng ngày, tận hưởng thời gian yên tĩnh, kết nối với thiên nhiên và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn cần tư vấn setup spa:

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp

Trong bất cứ mô hình kinh doanh nào, để có thể thành công, cần có một kế hoạch rõ ràng, chi tiết và có lộ trình phát triển rõ ràng. Xây dựng kế hoạch kinh doanh spa giúp chủ nhân hiểu rõ hơn về mục tiêu, tầm nhìn và định hướng phát triển theo kế hoạch ngắn hạn, dài hạn và các mục tiêu phát triển trong tương lai. Xây dựng kế hoạch sẽ đưa ra mục tiêu, định hướng và tầm nhìn chiến lược giúp đảm bảo cho sự thành công và phát triển trong thị trường có sụ cạnh tranh khốc liệt.

2. Giảm thiểu rủi ro / tránh thua lỗ

Cũng như bất cứ ngành kinh doanh nào, kinh doanh trung tâm spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng có sự cạnh tranh khốc liệt và chứa đựng nhiều rủi ro có thể dẫn đến thua lỗ.

Các rủi ro ở đây là gì? Các yếu tố thị trường, khách hàng, xác định mô hình, vốn đầu tư, chi phí vận hành, chất lượng chuyên môn, lựa chọn mô hình, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chất lượng chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ…Tất cả những điều này đều có ảnh hưởng đến việc thành / bại của công việc kinh doanh spa.

Nếu như bạn không có kiến thức / kinh nghiệm trong việc, vận hành tiệm spa thì việc sẽ gặp vô vàn khó khăn. Một chuyên gia setup spa có kinh nghiệm thực tế sẽ giúp bạn nhìn thấy những rủi ro và đưa ra những giải pháp giảm thiểu rủi ro nhằm đảm bảo cho công việc kinh doanh spa được thuận lợi và phát triển theo đúng mong muốn, kế hoạch và mục tiêu.

3. lựa chọn đúng mô hình / loại hình spa

Không chỉ đối với ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp / sức khỏe, bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, khi có ý định mở spa, việc lựa chọn chính xác mô hình / loại hình là điều vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sự phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, nguồn tài chính mở trung tâm spa.

Tuy nhiên, spa là một cụm từ chỉ chung các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tuy nhiên, bên trong đó là nhiều dịch vụ đi kèm. Vậy, để có thể vượt lên đối thủ cạnh tranh, cần phải lựa chọn dịch vụ nào, mô hình nào, loại hình nào để trung tâm spa của bạn trở nên khác biệt / riêng biệt. Điều này cũng giúp cho việc xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu và giúp khách khàng phân biệt sự khác nhau giữa trung tâm spa này với trung tâm spa khác.

BIOVN sẽ giúp chủ đầu tư đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với tình hình thực tế, đối tượng khách hàng mục tiêu và mức chi trả mà khách hàng sẵn sàng thanh toán cho dịch vụ. Hơn thế nữa, chuyên gia setup spa tại Hà Nội sẽ đưa ra quyết định việc spa chỉ nên cung cấp một loại dịch vụ hay nhiều dịch vụ khác nhau hoặc cung cấp dịch vụ spa mà không có trong địa bàn kinh doanh.

4. Lựa chọn thiết bị cần mua

Trong kinh doanh spa, sẽ có rất nhiều loại thiết bị cần mua sắm để phục vụ cho các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp / sức khỏe cho khách hàng. Công nghệ phát triển mạnh mẽ, có rất nhiều thiết bị
spa mới ra đời và thanh đổi một cách nhanh chóng.

Ngân sách mua sắm thiết biệt chiếm phần lớn trong ngân sách đầu tư mở trung tâm spa. Nếu như đầu tư vào những thiết bị không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến nguồn ngân sách dẫn đến những rủi ro lớn hơn.

Các chuyên gia setup spa chuyên nghiệp tại Hà Nội sẽ giúp đưa ra danh sách các thiết bị cần thiết, giá của các loại thiết bị cần mua giúp quản lý tài chính, tiết kiệm ngân sách đầu tư mở spa tại Hà Nội.

5. Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu

Trong kinh doanh spa tại Hà Nội hay bất cứ địa bàn nào, việc lựa chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra được thuận lợi, đảm bảo doanh số theo mục tiêu và kỳ vọng. Việc quyết định đối tượng khách hàng mục tiêu có ảnh hưởng đến mô hình, phong cách, quy mô của trung tâm spa.

Việc lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cần phải được thực hiện dựa trên những kết quản nghiên cứu / khảo sát khách hàng, nhân khẩu học, mức độ thanh toán, chất lượng cuộc sống, trình đồ dân trí…dịch vụ tư vấn setup spa sẽ có những chiến dịch khảo sát thực tế nhằm đưa ra quyết định chính xác nhất có thể.

Các chuyên gia tư vấn setup spa tại Hà Nội còn đưa ra những đánh giá chi tiết hơn về đối tượng khách hàng như độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, sở thích, nhu cầu…giúp xây dựng chiến lược marketing và truyền thông có tính tương tác cao và hiệu quả.

6. Lựa chọn sản phẩm / dịch vụ

Các chuyên gia setup spa sẽ tư vấn cho chủ đầu tư cách lựa chọn số lượng và các loại dịch vụ / sản phẩm nhằm phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh. Ngoài ra, việc lựa chọn đúng sản phẩm / dịch vụ kinh doanh spa sẽ giúp khách hàng thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt nhất từ đó giúp khách hàng quay trở lại và sẵn sàng giới thiệu khách hàng cho trung tâm spa.

7. Tuyển dụng và đào tạo

Trong ngành kinh doanh spa, nhân sự vô cùng quan trọng, có tính chất quyết định đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ tư vấn mở spa tại Hà Nội sẽ giúp đưa ra chiến lược tuyển dụng đồng thời xây dựng kế hoạch đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cũng như đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng theo các giai đoạn, đối tượng khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên spa còn giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh. Để có thể vượt lên trên đối thủ, trung tâm spa của bạn phải cung cấp chất lượng dịch vụ, phục vụ phù hợp bao gồm cả kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp / kỹ thuật spa.

 

8. Xác định chiến lược thương hiệu và marketing

Cũng như bất kỳ ngành kinh doanh nào, kinh doanh spa, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp / sức khỏe cũng vậy, cần phải có chiến lược thương hiệu, chiến lượng marketing đúng đắn, phù hợp và có tính thực tiễn cao nhằm đảm bảo doanh số.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn mở spa tại Hà Nội sẽ đưa ra kế hoạch, chiến lược xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản nhằm tạo tiền đề vức chắc trong kinh doanh, giúp thu hút sự chú ý của cộng đồng, đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tư vấn setup spa cũng đưa ra những phương án xây dựng công cụ tiếp thị và quảng bá / lên chiến dịch marketing theo tuần / quý / tháng hay các dịp đặc biệt nhằm thu hút khách hàng mục tiêu / khuyến khích khách hàng nâng tần xuất sử dụng dịch vụ, góp phần đảm bảo doanh thu trong kinh doanh spa tại Hà Nội.

9. Tư vấn thiết kế nội thất spa

Nhu cầu, kỳ vọng và mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng cao. Không kể mô hình spa cao cấp hay hướng tới phân khúc trung bình, mọi chủ spa đều phải hiểu được: khách hàng đến với spa để được thư giãn, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Khách hàng không thể thư giãn và có trải nghiệm tốt trong một không gian tồi tàn và tẻ nhạt.

Đội ngũ chuyên gia của SÀI GÒN XINH sẽ tư vấn cho chủ nhân phong cách nội thất, màu sắc, âm thanh, ánh sáng, cách bố trí công năng, tính năng…nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được phục vụ trong một không gian phù hợp với giá cả dịch vụ.

CÁC HẠNG MỤC TƯ VẤN SETUP TRUNG TÂM SPA

Khi có ý định mở spa, có rất nhiều hạng mục công việc cần phải được lên kế hoạch một cách chi tiết và triển khai đồng bộ. Để đảm bảo cho việc kinh doanh, vận hành spa được hiệu quả, chủ đầu tư thực sự cần thuê chuyên gia tư vấn mở trung tâm spa để có thể triển khau các hạng mục công việc một cách chuyên nghiệp nhất có thể. Dưới đây là các hạng mục công việc của dịch vụ tư vấn mở spa tại Hà Nội.

 

• Tư vấn ý tưởng
• Tư vấn phong cách
• Nghiên cứu thị trường
• Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu
• Tư vấn lựa chọn địa điểm
• Tư vấn mô hình / loại hình spa
• Tư vấn tài chính / cân bằng lỗ lãi
• Tư vấn tài chính vận hành
• Tư vấn mua sắm thiết bị
• Tư vấn thiết kế nội thất spa
• Tuyển dụng và đào tạo
• Tư vấn xây dựng thương hiệu / marketing
• Tư vấn quản lý chất lượng
• Tư vấn quản lý nhân sự
• Tư vấn lộ trình phát triển / nhượng quyền thương hiệu

GIÁ DỊCH VỤ TƯ VẤN SETUP SPA

Giá dịch vụ tư vấn setup spa, mở trung tâm spa, vận hành trung tâm spa khá đa dạng, nhưng mức trung bình sẽ từ 15 triệu trở lên. Mức giá dịch vụ tư vấn mở spa tại Hà Nội sẽ phụ thuộc vào quy mô, mô hình, mức đầu tư và số lượng các hạng mục đầu tư. Nhiều đơn vị tư vấn setup mở trung tâm spa có thể cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí. Điều quan trọng là phải chọn được đơn vị, chuyên gia tư vấn setup spa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đặc biệt là phải phù hợp với nhu cầu và mong muốn chủ chủ spa.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0963035122